พร้อมลงสนาม ความหวังในการคว้าแชมป์วีเมนส์ซูเปอร์ลีก

unitedteamsports.com

พร้อมลงสนาม

พร้อมลงสนาม เดมี สโต๊คส์กองหลังทีมชาติอังกฤษ และแมนฯซิตี้ พูดถึงความเป็นแม่

พร้อมลงสนาม เดมี สโต๊คส์กองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวถึงการปะทะกับเชลซี ในศึกวีเมนส์ซูเปอร์ลีก กับเชลซี ว่า ฮาร์ลาน ลูกชายของเธอขโมยหัวใจของนักเตะซิตี้ และความหวังของเธอในการลงเล่นในฟุตบอลโลกช่วงซัมเมอร์นี้ที่ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ได้อย่างไร สโต๊คส์กองหลังแมนเชสเตอร์ซิตี้ กล่าวว่าเกมวีเมนส์ซูเปอร์ลีก กับเชลซีในวันอาทิตย์

เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฤดูกาล และจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อการแข่งขันชิงแชมป์ แมนฯซิตี้เก็บ 2 แต้มตามหลังแชมป์เก่าหลังจบฤดูกาล 7 ปีโดยไม่คว้าแชมป์ลีก มันใหญ่มาก มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฤดูกาล และมันจะเป็นปัจจัยสําคัญในการตัดสินใจ สโต๊คส์กล่าว ฉันคิดว่ามันจะลงไปที่ลวดดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องสําคัญที่เราต้องเค้นเต็มที่ และวางเท้าลงบนแก๊ส

ซิตี้ไม่ชนะใน 11 นัดหลังสุดที่พบกับเชลซี ซึ่งเป็นการคุมทีมที่ยาวนานเกือบหกปี คุณหงุดหงิด และรําคาญ แต่คุณต้องจอดรถ สโตกส์กล่าว ผู้คนเล่นกันได้ดีมากๆ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องของการเตือนตัวเองว่าเราเก่งแค่ไหนในฐานะทีม และเราอยู่ในจุดที่ดี เห็นได้ชัดว่าเราตระหนักดีว่าเกมใหญ่แค่ไหน แต่เราตั้งตารอมัน จริงๆ แล้วเราอยากผลักดันต่อไป คุณรู้ว่าเราต้องการผลักดันลีก

สโต๊คส์มีฤดูร้อนที่น่าจดจําไม่เพียง แต่เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษที่ชนะยูโร 2022 แต่ยังกลายเป็นแม่เป็นครั้งแรกกับเคธี่คู่หูของเธอ https://unitedteamsports.com/

พร้อมลงสนาม

ฮาร์เลนเกิดหนึ่งเดือนก่อนการแข่งขันฤดูร้อนปีที่แล้ว

หกสัปดาห์ก่อนวันครบกําหนดของเขา เขาเกิดผ่านการผ่าตัดคลอดฉุกเฉิน และต้องใช้เวลาสัปดาห์แรกในโรงพยาบาลในขณะที่สโตกส์กําลังเตรียมตัวสําหรับการแข่งขันที่สําคัญที่สุดในอาชีพการงานของเธอ ในท้ายที่สุด มันเป็นเรื่องดีที่เขามาเร็ว สโต๊คส์เล่าขณะที่เธอจําได้ว่าในที่สุดเธอก็สามารถแนะนําลูกชายของเธอให้รู้จักกับสิงโตที่เหลือที่ เซนต์จอร์จพาร์คก่อนเกมแรกของพวกเขา

อย่าเข้าใจฉันผิดมันยากในบางครั้ง เคธี่จะยอมรับว่ามันยากเมื่อฉันไม่อยู่ และเธอต้องการความช่วยเหลือเล็กน้อยดังนั้นมันจึงเป็นการต่อสู้ ต้องยกเครดิตให้กับเคธี่ เธอทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะผมต้องบอกว่า ‘ผมจะไปยูโร ผมสร้างทีมแล้ว แต่นั่นเป็นเรื่องระยะสั้น และเมื่อผมกลับถึงบ้าน ฮาร์ลานจะอยู่ที่นั่น’ ฮาร์เลนยังได้ขโมยหัวใจของเพื่อนร่วมทีมซิตี้ของสโต๊คส์

และเป็นการต้อนรับที่ฐานฝึกซ้อมของสโมสร เขามาในวันหยุดเขามักจะชอบทานอาหารเช้าดังนั้นเขาจึงเข้ามาทานอาหารเช้า เขาชอบอารมณ์มันเป็นสิ่งที่แตกต่างสําหรับเขา สาวๆ ชอบที่จะมีเขาอยู่รอบๆ เขาถูกส่งต่อเพื่อกอด มันเยี่ยมมากสาวๆ ชอบมันเมื่อเขาเข้ามา แม้จะมีรอยยิ้ม แต่สโต๊คส์ก็ยอมรับว่าการเป็นนักกีฬามืออาชีพ และการมีเด็กเล็กคลานไปมานั้นมาพร้อมกับความท้าทาย

คุณต้องขยันกับทุกสิ่ง ขยันกับเวลาของคุณขยันกับเมื่อคุณลุกขึ้นขยันเมื่อคุณพร้อม อย่าเข้าใจเราผิดเราไม่ได้นั่งลงจนถึงแปดโมงตอนกลางคืน แต่ก็คุ้มค่า

พร้อมลงสนาม

เคธี่คู่หูของฉันยอดเยี่ยมมากเธอเข้าใจมาก

หากมีเกมที่เธอชอบ ‘ไม่ไม่ฉันจะลุกขึ้นกับเขา’ ดังนั้นใช่มันใช้งานได้ทั้งหมด ผมว่าเมื่อวันก่อนเราจะต้องเก็บภาพไว้เพราะเขาอาจจะไม่เชื่อครึ่งหนึ่งของเรื่องนี้ เขาจะเป็นเหมือน ใช่ คุณชนะยูโรจริงๆเหรอ สโต๊คส์ได้ลงเล่นดับบลิวเอสแอล เพียงสองเกมในช่วงฤดูกาลที่หยุดชะงักจากอาการป่วย และอาการบาดเจ็บ แต่หวังว่าจะมีส่วนสําคัญในการวิ่งเข้า

เธอไม่เคยยอมแพ้ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะได้ลงเล่นเพียง 2 นัดให้กับประเทศของเธอตั้งแต่ยูโร แต่ด้วยราเชล ดาลีอาจได้รับเลือกเป็นกองหน้า ดูเหมือนว่าการแข่งขันหลักของสโต๊คส์สำหรับตำแหน่งแบ็คซ้ายคือเพื่อนร่วมทีมของสโมสรอย่างอเล็กซ์ กรีนวูด และเนียมห์ ชาร์ลส์ ซึ่งจะลงตัวจริงกับเชลซีในวันอาทิตย์นี้

เมื่อคุณชนะทัวร์นาเมนต์ คุณมีแรงจูงใจที่จะไปอีกครั้ง คุณกำลังไล่ตามความรู้สึกนั้นอีกครั้ง ฉันต้องเป็นจริง และทำงานหนัก ฉันต้องควบคุมสิ่งที่ฉันควบคุมได้ และดูว่าจะพาเราไปที่ไหน การปรากฏตัวครั้งต่อไปของสโต๊คส์สำหรับซิตี้จะเป็นครั้งที่ 200 ของเธอ ซึ่งเป็นความสำเร็จที่มีแต่สเต็ป โฮตัน และเคียรา วอลช์เท่านั้นที่ทำได้

แต่รางวัลส่วนตัวไม่ได้สร้างแรงจูงใจให้สาววัย 31 ปีได้มากเท่ากับการพยายามคว้าแชมป์ดับบลิวเอสแอล รายการแรกของสโมสรตั้งแต่ปี 2559 เราไม่ชนะมาสองสามปีแล้ว ดังนั้นมันจึงอยู่ในเรดาร์ของเราอย่างแน่นอน เธอกล่าว มันน่าเหลือเชื่อมาก มันนานมากแล้ว ใช่ เรามีนัดชิงบอลถ้วยอีก 7นัด